Ég auglýsi eftir konu!

Konan er hvíthćrđ, alvörugefin og mjög líklega í rauđri dragt. Hún sást síđast rétt fyrir síđustu alţingiskosningar og var hún ţá í afar vafasömum félagsskap. Síđan ţá hefur hún ekki mćtt til vinnu og óttast ég mjög ađ hún hafi flúiđ land og sé međ hausinn fastann einhvers stađar í Evrópu.

Ţeir sem verđa hennar varir eru beđnir um ađ lokka hana til sín međ bókstöfunum E, S og B, fanga hana og drösla henni inn á Alţingi. 

Fundarlaun eru 1 króna (íslensk)

 Takk fyrir.


Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Ég get reddađ S-inu ţú getur fengiđ ţađ úr eftirnafninu mínu.. en ég á ekkert E eđa B..

Guđríđur Pétursdóttir, 13.9.2009 kl. 18:35

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Ég er nú helvíti smeykur um ađ hausinn á henni sé fastur annarsstađar en í Evrópu...

Heimir Tómasson, 14.9.2009 kl. 23:19

3 Smámynd: Pétur Harđarson

...hehe já, en sá stađur er ekki mikiđ minni en Evrópa.

Pétur Harđarson, 17.9.2009 kl. 12:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband